รูป ภาพ ดอก กล้วยไม้ ช้าง เผือก ที่บ้านผมปลูก

รูป ภาพ ดอก กล้วยไม้ ช้าง เผือก
รูป ภาพ ดอก กล้วยไม้ ช้าง เผือก
รูป ภาพ ดอก กล้วยไม้ ช้าง เผือก
รูป ภาพ ดอก กล้วยไม้ ช้าง เผือก
        ต้นกล้วยไม้ช้างเผือกต้นนี้ คนข้างบ้านเขาขายต่อ จะไม่ซื้อก็เกรงใจ ราคา 180.- สำหรับต้นนี้... มันราคาแพงเพราะซื้อตอนมันออกดอก ถ้ามันไม่มีดอก ราคาคงถูกกว่านี้ จริงๆแล้วผมชอบดอกกล้วยไม้ช้างเผือกน่ะ แต่มันโตช้าเหลือเกิน ผมใจร้อนเกินไป ...
        ดอกนี้มีกลิ่นหอมครับ จริงๆแล้วดอกกล้วยไม้ช้างกระมีกลิ่นหอมหมดแหล่ะ กลิ่นของดอกกล้วยไม้ช้างเผือกกับดอกกล้วไม้ช้างกระ ไม่เหมือนกันน่ะผมว่า ผมรู้สึกว่า อกช้างเผือกมีกลิ่นหอมกว่า...